laughter is the best medicine|jokes|funny stories|funny pictures <data:blog.pageName/>|<data:blog.title/>

includes funny jokes, hilarious stories, clean jokes, and anything humorous. Best viewed in internet explorer7.

11 September 2010

Merns says thank you for dropping by!!!
| More
  • LINK EXCHANGE?
  • Tagalog Jokes

    Mister: Kung gagawa ako ng pelikula , gusto ko , ako si
    ZORRO!
    Misis: E ako , sino?
    Mister: Si DACOS!
    Misis: Dacos? Sino ' yun?
    Mister: DA COS of all my ZORROs!


    ----------- ---------- ------------ -- ------------ - --------
    Job interview:
    Boss: Ano ang alam mo?
    Rommel: Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis niyo , at kung saan nakatira ang kabit niyo.
    Boss: Tanggap ka na!


    ------------ -- ------------ ---- ------------ - ------------
    Tomas: Sobrang tabatsoy ang misis ko , kaya gusto niyang magbawas ng timbang.
    Nag-horseback riding siya...
    Jorge: Ano ' ng resulta?
    Tomas: Nabawasan ng sampung kilo ' yung kabayo!


    ------------ ---- ------------ --- ------------ - ------------
    Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?
    Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.
    Ama: Ano , madali ba?
    Anak: Chicken na chicken!
    Ama: Anong grade mo?
    Anak: Itlog po.


    ------------ -- --------- ----------- ---------- ----------
    Dalawang holdaper sa bangko:

    Holdaper #1: Yehey! Mayaman na tayo!
    Holdaper #2: Bilangin mo na!
    Holdaper #1: Alam mo namang mahina ako sa math. Abangan na lang natin sa balita kung magkano!


    -------- ----------- ----------- ------------ ------------
    Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
    Doktor: Oo naman. Sigurado ' yon.
    Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
    Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.


    ------------ ------------ ------------ -- ------------ -----------
    3 tanga nagsisiksikan sa maliit na ** kama **:*

    TANGA1: Pare , di tayo kasya. Bawas tayo ng isa , sa lapag na lang matulog.
    (Bumaba si Tanga 1.)

    TANGA2: Ayan , pare maluwag na , akyat kana dito!



    ************ ********* **
    Dear Dodong ,
    Sa susunod anak , Nido non-fat na lang ang ipadala mo sa tatang mo. Nasisira kasi ang tiyan niya sa pinadala mong Nivea Moisturing Milk...
    Nagmamahal - Nanay



    ************ ********* **
    ANAK: ' Tay , penge ng pera. May project kami. Bibili ako ng 'cocomban ' ..
    TATAY: Ano ka ba naman. Hangga ngayon ' cocomban ' pa rin ang tawag mo!
    ANAK: Ano po ba ang tama?
    TATAY: Bomb paper!



    ************ ********* ********* **
    MISIS: Dear , iligaw mo nga tong pusa. Nakasako na. Dalhin mo sa malayo!
    MISTER: Ok!
    MISIS: Bakit ka ginabi? Niligaw mo ba ang pusa?
    MISTER: Bwisit na pusang yan! Kundi ko siya sinundan , di ako nakauwi!



    ************ ********* ********
    PEDRO: Galing ako sa doktor , nakabili na ako ng hearing aid. Grabe ang linaw ngayon nang pandinig ko!
    JUAN: Wow , galing! Magkanong bili mo sa hearing aid?
    PEDRO: Kahapon lang!



    ************ ********* ********* ******
    At a funeral...

    ERAP: Tara na , Jinggoy. Alis na tayo!
    JINGGOY: Kararating pa lang natin a!
    ERAP: Naku mahirap nang maiwan. Basahin mo o: 'REMAINS WILL BE CREMATED. '



    ************ ********* ********
    Tanga 1: Ano bang hinahanap mo diyan sa supot ng 3-in-1 coffee. Kanina ka pa silip nang silip diyan.
    Tanga 2: Hinahanap ko yung libreng asukal. Nakasulat kasi sa karton ' SUGAR FREE. '


    ************ ********* *******
    JUAN: Pare , ang bilis kong nabuo ' tong puzzle!
    PEDRO: Talaga? Gaano kabilis?
    JUAN: 5 months!
    PEDRO: Tagal naman!
    JUAN: Tagal ba ' yun? Nakalagay nga dito: 'for 3 years & up ' !

    har! har! har!

    Labels:

    0 Comments:

    Post a Comment

    Subscribe to Post Comments [Atom]

    << Home